Tin tức

Google đổi tên các dịch vụ Google Apps for Work thành G Suite

Từ 30/09/2016, nhằm phản ánh rõ ràng hơn về sứ mệnh và mục đích giúp mọi người có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào, và đổi mới phương thức làm việc để các Doanh nghiệp có thể phát triển nhanh hơn, Google chính thức đổi tên những ứng dụng Google Apps for Work dành cho doanh nghiệp sẽ được đổi tên thành G Suite.

Google đổi tên các dịch vụ Google Apps for Work thành G Suite

Google nói thương hiệu mới này sẽ phản ánh rõ ràng hơn về bản chất của những dịch vụ mà hãng cung cấp cho người dùng. G Suite vẫn sẽ bao gồm Gmail, Google Drive, Google Docs / Sheets / Slides, Hangouts và Google Calendar như trước. Hiện tại ở Việt Nam đang có khá nhiều công ty vừa và nhỏ sử dụng Google Apps for Work vì tính dễ sử dụng, dễ quản lý và không cần phải tự vận hành server riêng để chạy được những tính năng nói trên, tất cả đều đã có nền tảng đám mây của Google đảm trách.

Trong vài tuần tới, cái tên G Suite sẽ bắt đầu xuất hiện trong các dịch vụ của Google nếu bạn sử dụng tài khoản email doanh nghiệp, còn những ai đăng nhập bằng tài khoản @gmail.com cá nhân sẽ không thấy thay đổi gì.